Giáo án Tin học: Khối 3

Giáo án Tin học: Khối 3

I/ Mục đích yêu cầu:

 -Bước đầu giúp học sinh hiểu được khái niệm của máy tính, làm quen được với máy tính. Giúp các em biết một số yêu cầu khi làm việc với máy tính như: Tư thế ngồi , các bước khởi động máy tính , bố trí ánh sáng để máy tính

II/ Đồ dùng dạy học:

- Máy tính , tranh ảnh minh hoạ mô tả máy tính , SGK.

III/ Hoạt động dạy học:

 

doc 42 trang Người đăng Nobita95 Lượt xem 1152Lượt tải 0 Download
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án Tin học: Khối 3", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần 01
	Chương I LÀM QUEN VỚI MÁY TÍNH 
	Bài 1 NGƯỜI BẠN MỚI CỦA EM
I/ Mục đích yêu cầu:
	-Bước đầu giúp học sinh hiểu được khái niệm của máy tính, làm quen được với máy tính. Giúp các em biết một số yêu cầu khi làm việc với máy tính như: Tư thế ngồi , các bước khởi động máy tính , bố trí ánh sáng để máy tính 
II/ Đồ dùng dạy học:
Máy tính , tranh ảnh minh hoạ mô tả máy tính , SGK.
III/ Hoạt động dạy học:
* Hoạt động 1
1/ Bài cũ: 
	Ổn định nề nếp lớp , kiểm
 tra sách giáo khoa.
2/ Bài mới:	
	Giáo viên giới thiệu bài mới
	Người bạn mới của em
* Hoạt động 2
Giáo viên cho học sinh nhận 
biết máy vi tính 	 
 Giáo viên giơí thiệu cho học 
 sinh các đức tính của máy tính 
* Hoạt động 3:
 Giáo viên giới thiệu các loại máy tính và từng bộ phận cụ thể của máy tính:
	Giáo viên giới thiệu tác dụng của máy tính:	
- Học sinh quan sát máy tính băøng máy tính thật trong phòng thực hành.
- Học sinh biết được máy tính có nhiều đức tính tốt :
 - Chăm làm 
 - Làm đúng 
 - Làm nhanh, thân thiện
- Học sinh quan sát và nhận biết từng bộ phận chính của máy tính gồm:
	-Màn hình
	- Phần thân máy 
	- Chuột 
- Học sinh hiểu và biết được với sự giúp đỡ của máy tính em có thể làm được nhiều việc như: 
	- Học đàn
	- Học làm toán
	- Liên lạc với bạn bè
IV/ Củng cố:
Giáo viên nhận xét tiết học 
Giáo viên hướng dẫn học sinh thức hành.
Giáo viên dặn do học sinh về nhà thực hành thêm
Tuần 02
	Bài 2 NGƯỜI BẠN MỚI CỦA EM
	 LÀM VIỆC VỚI MÁY TÍNH 
I/ Mục đích yêu cầu:
	- Giúp học sinh biết được các bước khởi động máy tính và nguyên lý hoạt động của máy tính.
	- Tư thế ngồi và bố trí ánh sáng xung quanh khi ngồi làm việc với máy tính 
II/ Đồ dùng dạy học:
	- Máy vi tính đang hoạt động 
III/ Hoạt động dạy học:
* Hoạt động 1
1/ Bài cũ: 
	Ổn định nề nếp lớp , kiểm
 tra bài cũ
2/ Bài mới:	
	Giáo viên giới thiệu bài mới
	Em làm việc với máy tính
* Hoạt động 2
	Giáo viên hướng dẫn học sinh cách ngồi làm việc với máy tính , ánh sáng trong phòng máy, cách khởi động máy tính.	 
	Giáo viên cho học sinh ngồi chờ máy tính khởi động và quan sát,
* Hoạt động 3:
	 Giáo viên ngồi mẫu và điều chỉnh tư thế ngồi và điều chỉnh ánh sàng trong phong máy cho học sinh quan sát.
	Giáo viên hướng dẫn học sinh khi không thức hành nữa phải tắt máy tính.
- Học sinh lên bảng trả lời câu hỏi
- Học sinh phải ngồi thẳng , tư thế thả lỏng, tay duỗi thẳng. Và lần lượt thực hiện 2 thao tác:
	- Bật công tắc màn hình
	- Bật công tắc trên thân máy
- Học sinh quan sát trên màn hình để nhận thấy sự thay đổi của máy tính lần lượt xuất hiện nhiều biểu tượng của máy tính như: 
	My Computer
	 MS. Paint
	 Trò chơi
- Học sinh ngồi đúng tư thế do giáo viên ngồi mẫu :
- Ngồi thẳng, thoải mái , hai tay duỗi thẳng không với, 
- Aùnh sáng không được chiếu thẳng vào màn hình máy tính.
- Hoc sinh nắm được các thao tác tắt máy :
	Click vào Start 	turn off computer Turn off
IV/ Củng cố:
- Giáo viên nhận xét tiết học 
 - Giáo viên hướng dẫn học sinh thức hành.
- Giáo viên dặn do học sinh về nhà thực hành thêm
Tuần 03
	Bài 3 THÔNG TIN XUNG QUANH TA
I/ Mục đích yêu cầu:
Giúp học sinh :
- Nhận biết được 3 dang thông tin cơ bản 
- Biết được con người sử dụng các dạng thông tin khác nhau với các kiểu khác nhau cho các mục đích khác nhau.
- Biết được máy tính là công cụ để lưu trữ và xử lí thông tin truyên thông tin.
II/ Đồ dùng dạy học:
Máy vi tính , băng ghi âm , chuông trống, tranh ảnh bản đồ.
Hình ảnh các biển báo chỉ dẫn hằng ngày 
Các đoạn âm thanh hiønh ảnh ( Video – audio clíp )
III/ Hoạt động dạy học:
* Hoạt động 1
1/ Bài cũ: 
	Ổn định nề nếp lớp , kiểm
 tra bài cũ
2/ Bài mới:	
	Giáo viên giới thiệu bài mới
	Thông tin xung quanh em
* Hoạt động 2
	Giáo viên đưa ra ví dụ và đặt câu hỏi thảo luận liên quan đến 3 dạng thông tin 
* Hoạt động 3:
	Giáo viên phân tích 3 dạng thông tin tác dụng của 3 dạng thông tin tới máy tính và ngược lại
- Học sinh lên bảng ngồi vào máy tính thực hiện thao tác khởi động máy tính 
- Học sinh thảo luận từng nhóm về các dạng thông tin:
	- Aâm thanh
	- Văn bản 
	- Hình ảnh 
- Học sinh hình dung và hiểu được máy tính lưu trữ và quản lí các dạng thông tin cơ bản trên như thế nào và xử dụng 3 dạng thông tin trên ra sao?
	- Máy tính phát ra âm thanh như: nghe nhạc , xem phim những âm thanh phát ra khi chơi trò chơi.
	- Máy tính hiển thị thông tin vằng văn bản như: Văn bản khi em go bằng phần mềm Word, các chữ trên thanh điều khiển
	- Máy tính hiển thị hình ảnh như: hình ảnh khi xem phim , các biểu tượng của máy tính 
IV/ Củng cố:
- Giáo viên nhận xét tiết học 
 - Giáo viên hướng dẫn học sinh thức hành.
- Giáo viên dặn do học sinh về nhà cần sưu tầm và tim hiểu thêm về các dạng thông tin co trong đời sống hàng ngày mà các em hay gặp
Tuần 04
	Bài 4 BÀN PHÍM MÁY TÍNH 
I/ Mục đích yêu cầu:
	- Học sinh làm quen được với phần mềm cũng như bàn phím , nhận biết được khu vực chính và hai phím có gai trên bàn phím.
II/ Đồ dùng dạy học:
Bàn phím máy tính và hình ảnh bàn phím minh hoa.
III/ Hoạt động dạy học:
* Hoạt động 1
1/ Bài cũ: 
	Ổn định nề nếp lớp , kiểm
 tra bài cũ
2/ Bài mới:	
	Giáo viên giới thiệu bài mới
	Bàn phím máy tính
* Hoạt động 2
	Giáo viên giới thiệu bàn phím thật cho học sinh quan sát.
	Giáo viên hướng dẫn cụ thể từng phím và các chức năng của bàn phím và của từng phím nói riêng.
* Hoạt động 3:
	Giáo viên hướng dẫn cụ thể từng hàng phím chức năng và từng khu vực chính của bàn phím.
- Học sinh lên bảng trả lời câu hỏi về 3 dạng thông tin: Aâm thanh, hình ảnh , văn bản.
- Học sinh quan sát và nhận biết được bàn phím , các vị trí của các phím trên bàn phím , các khu vực chính của bàn phím và các phím mũi tên.
- Học sinh nhận biết được các phím cơ bản như:
	- Phím Enter: có chức năng đồng ý thực hiện , xuống hàng..
	- Phím Delete : Dùng để xoá khi gõ sai 
	-Phím Bksp : Dùng để xoá các kí tự từ phải sang trái 
	- Bốn phím mũi tên 
 Dùng để di chuyên lên xuống , sang trái phải.	
- Học sinh biết bàn phím có 1 khu vực chính và 4 hàng phím chính
	- Hàng phím số 
	- Hàng phím trên 
	- Hàng phím cơ sở
	- Hàng phím dưới
IV/ Củng cố:
- Giáo viên nhận xét tiết học 
 - Giáo viên hướng dẫn học sinh thức hành.
- Giáo viên dặn do học sinh về nhà cần quan sát và gõ bàn phím cho quen tay hơn.
Tuần 05
Thø ngµy th¸ng n¨m 2009
	Tên bài :
	Bài 5 CHUỘT MÁY TÍNH 
I/ Mục đích yêu cầu:
	Học sinh làm quen với chuột máy tính các em biết cách cầm chuột và thực hiện được một số thao tác với chuột.
II/ Đồ dùng dạy học:
	Chuột máy tính.
III/ Hoạt động dạy học:
* Hoạt động 1
1/ Bài cũ: 
	Ổn định nề nếp lớp , kiểm
 tra bài cũ
2/ Bài mới:	
	Giáo viên giới thiệu bài mới
	Chuột máy tính
* Hoạt động 2
	Giáo viên giới thiệu chuột máy tính và cho học sinh quan sát
	Giáo viên hướng dẫn học sinh cách dùng chuột, cách cầm chuột , các thao tác điều khiển chuột như:
	- Rê chuột 
	- kéo thả chuột
* Hoạt động 3:
	Giáo viên cho học sinh cầm chuột để điều khiển làm một số thao tác .
- Học sinh lên bảng trả lời câu hỏi về các chức năng của các phím trong bàn phím .
- Học sinh nhận biết được chuột máy tính và cách gọi cho đúng.
- Học sinh nắm được cách cầm chuột và để tay lên chuột.
	- Ngón tay trỏ để lên chuột trái 
	- Ngón giữa để lên chuột phải.
	- Bàn tay đặt úp lên chuột
- Học sinh nhận biết được con trỏ chuột với các hình dạng như:
- Học sinh được cầm chuột để di chuyển và nháy đúp vào các trò chơi để khởi động các phần mềm.
- Học sinh quan sát khi nhấp chuột vào các biểu tượng trò chơi và nhận thấy sự thay đổi khi nhấp của con trỏ chuột.
IV/ Củng cố:
- Giáo viên nhận xét tiết học 
 - Giáo viên hướng dẫn học sinh thức hành.
- Giáo viên dặn do học sinh về nhà cần thực hành cầm chuột nhiều hơn cho thành thạo.
Tuần 06
Thø ngµy th¸ng n¨m 2009
	Tên bài :
	Bài 6 MÁY TÍNH TRONG ĐỜI SỐNG 
I/ Mục đích yêu cầu:
	Giúp học sinh thấy được vai trò to lớn của máy tính trong mọi lính vực của đời sống xã hội.
II/ Đồ dùng dạy học:
	Máy tính có kết nối mạng internet.
	Một số trang web.
	http/www.toantuoitho.nxbgd.com.vn
	http/www.vnschool.net
III/ Hoạt động dạy học:
* Hoạt động 1
1/ Bài cũ: 
	Ổn định nề nếp lớp , kiểm
 tra bài cũ
2/ Bài mới:	
	Giáo viên giới thiệu bài mới
	Máy tính trong đời sống
* Hoạt động 2
	Giáo viên cho học sinh tham quan các cơ sở hoặc những nơi có máy tính kết nối internet ứng dụng trong cuộc sống	
- Học sinh lên bảng trả lời câu hỏi về cách đặt tay lên chuột
- Học sinh được đi tham quan và quan sát những nơi có máy tinh được ứng dụng như:
	- Phòng thư viện
	- Phòng internet
	- Các máy tính trong ngân hàng
	- Trong bệnh viên 
	- Phòng nghiên cứu 
	- Nhà máy 
- Từ đó học sinh hiểu đựơc các tiện ích của máy tính được ứng dụng trong cuộc sống rộng rãi to lớn ... ïc:
1/ Bài cũ: 
	Ổn định nề nếp lớp. Kiểm tra bài cũ.
2/ Bài mới:	
	Giáo viên giới thiệu bài mới
	Dấu huyền , dấu sắc, dấu nặng
* Hoạt động 2
	Giáo viên hướng dẫn học sinh biết chỉnh kiểu gõ trong VietKey. 	Chọn kiểu gõ Telex quy tắc gõ chữ có dấu
* Hoạt động 3:
	Giáo viên chọn từng kiểu gõ và gõ mẫu cho học sinh quan sát.
	Gõ chữ in hoa có dấu bằng cả hai kiểu gõ.
- Học sinh lên bảng ngồi vào máy tính khởi động phần mềm Word và thực hiện thao tác gõ chữ có dấu với hai kiểu gõ Telex , và Vni 
- Học sinh có thể chuyển đổi chế độ gõ với 2 kiểu gõ Telex và Vni
 - Học sinh biết gõ kiểu Telex là kiểu gõ các chữ cái liên tiếp nhau mới được chữ có dấu theo nguyên tắc .
	Em gõ chữ Em có dấu
	 F Dấu huyền
	 S Dấu sắc
	 J Dấu nặng
Ví dụ: Khi em muốn gõ chữ : Học bài em gõ như sau:
	Hojc Bafi
- Khi gõ chữ in hoa em cũng gõ theo nguyên tắc trên nhưng khi gõ em phải nhấn phím Capslock để gõ chữ hoa.
 - Học sinh biết gõ kiểu Vni là kiểu gõ chữ với số liên tiếp nhau mới được chữ có dấu theo nguyên tắc .
 Em gõ chữ và số Em có chữ
	2 Dấu huyền
	1 Dấu sắc
	5 Dấu nặng
Ví dụ: Khi em muốn gõ chữ : Học bài em gõ như sau:
	Ho5c Ba2i
- Khi gõ chữ in hoa em cũng gõ theo nguyên tắc trên nhưng khi gõ em phải nhấn phím Capslock để gõ chữ hoa.
IV/ Củng cố:
- Giáo viên nhận xét tiết học 
- Giáo viên hướng dẫn học sinh thức hành vẽ bằng phần mềm Word
- Giáo viên dặn dò học sinh về nhà cần thực hành gõ hai kiểu gõ Telex và Vni cho thành thạo.
Tuần 28
Thø ngµy th¸ng n¨m 2009
	Tên bài :
	 Bài 5 DẤU HỎI, DẤU NGÃ
I/ Mục đích yêu cầu:
	Học sinh biết gõ các từ có dấu hỏi và dấu ngã 
	Luyện gõ văn bản theo quy tắc gõ mười ngón 
	Biết khởi động phần mềm VietKey và Word
II/ Đồ dùng dạy học:
	Máy tính có cài đặt phần mềm soạn thảo Microsoft office Word 2003 và phần mềm VietKey
III/ Hoạt động dạy học:
1/ Bài cũ: 
	Ổn định nề nếp lớp. Kiểm tra bài cũ.
2/ Bài mới:	
	Giáo viên giới thiệu bài mới
	Dấu hỏi, dấu ngã
* Hoạt động 2
	Giáo viên hướng dẫn học sinh biết chỉnh kiểu gõ trong VietKey. 	Chọn kiểu gõ Telex quy tắc gõ chữ có dấu
* Hoạt động 3:
	Giáo viên chọn từng kiểu gõ và gõ mẫu cho học sinh quan sát.
	Gõ chữ in hoa có dấu bằng cả hai kiểu gõ.
- Học sinh lên bảng ngồi vào máy tính khởi động phần mềm Word và thực hiện thao tác gõ chữ có dấu với các dấu: sắc,huyền,nặng với hai kiểu gõ Telex , và Vni 
- Học sinh có thể chuyển đổi chế độ gõ với 2 kiểu gõ Telex và Vni
 - Học sinh biết gõ kiểu Telex là kiểu gõ các chữ cái liên tiếp nhau mới được chữ có dấu theo nguyên tắc .
	Em gõ chữ Em có dấu
	 R Dấu hỏi
	 X Dấu ngã
Ví dụ: Khi em muốn gõ chữ : Quả nhãn em gõ như sau:
	Quar nhaxn
- Khi gõ chữ in hoa em cũng gõ theo nguyên tắc trên nhưng khi gõ em phải nhấn phím Capslock để gõ chữ hoa.
 - Học sinh biết gõ kiểu Vni là kiểu gõ chữ với số liên tiếp nhau mới được chữ có dấu theo nguyên tắc .
 Em gõ chữ và số Em có chữ
	3 Dấu hỏi
	4 Dấu ngã
Ví dụ: Khi em muốn gõ chữ: Quả nhãn em gõ như sau:
	Qua3 nha4n
- Khi gõ chữ in hoa em cũng gõ theo nguyên tắc trên nhưng khi gõ em phải nhấn phím Capslock để gõ chữ hoa.
IV/ Củng cố:
- Giáo viên nhận xét tiết học 
- Giáo viên hướng dẫn học sinh thức hành vẽ bằng phần mềm Word - Giáo viên dặn dò học sinh về nhà cần thực hành gõ hai kiểu gõ Telex và Vni cho thành thạo.
Tuần 29
Thø ngµy th¸ng n¨m 2009
	Tên bài :
	 Bài 6 LUYỆN GÕ 
I/ Mục đích yêu cầu:
	Học sinh cần thành thạo trong việc khởi động VietKey và Word
	Gõ văn bản đơn giản và biết cách sử dụng các phím xóa để sửa văn bản
II/ Đồ dùng dạy học:
	Máy tính có cài đặt phần mềm soạn thảo Microsoft office Word 2003 và phần mềm VietKey
III/ Hoạt động dạy học
1/ Bài cũ: 
	Ổn định nề nếp lớp. Kiểm tra bài cũ.
2/ Bài mới:	
	Giáo viên giới thiệu bài mới
	Luyện gõ
* Hoạt động 2
	Giáo viên hướng dẫn học sinh luyện gõ toàn bộ các dấu và chữ có dấu.
* Hoạt động 3:
	Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành .
	Thường xuyên chỉnh sửa cho học sinh trong quá trình thực hành.
- Học sinh lên bảng ngồi vào máy tính khởi động phần mềm Word và thực hiện thao tác gõ chữ có dấu với các dấu: hỏi, ngã với hai kiểu gõ Telex , và Vni 
- Học sinh thực hành gõ các bài tập với hai kiểu gõ telex và vni
- Khi luyện gõ học sinh phải thường xuyên sử dung mười đầu ngón tay để luyện gõ 
IV/ Củng cố:
- Giáo viên nhận xét tiết học 
- Giáo viên hướng dẫn học sinh thức hành vẽ bằng phần mềm Word
- Giáo viên dặn dò học sinh về nhà cần thực hành gõ hai kiểu gõ Telex và Vni bằng phần mềm word và trình bày văn bản sửa các lỗi sai cho thành thạo.
Tuần 30
Thø ngµy th¸ng n¨m 2009
	Tên bài :
	 Bài 7 ÔN TẬP
	 Học sinh ôn luyện gõ bằng phần mềm Word
Tuần 31
Thø ngµy th¸ng n¨m 2009
	Tên bài :
	Chương VI HỌC CÙNG MÁY TÍNH
	Bài 1 HỌC TOÁN VỚI PHẦN MỀM
 CÙNG HỌC TOÁN 3
I/ Mục đích yêu cầu:
	Sử dụng phần mềm để học và ôn luyện và làm các phép toán cộng, trư,ø nhân, chia, các số nguyên.
	Sử dụng phần mềm để tự làm bài kiểm tra trên máy tính và có đánh giá kết quả đúng hay sai cho học sinh.
	Sử dụng các thao tác với bàn phím , chuột để giao tiếp với máy tính.
II/ Đồ dùng dạy học:
	Máy tính có cài đặt phần mềm Learning math 3 (phần mềm học toán)
III/ Hoạt động dạy học
1/ Bài cũ: 
	Ổn định nề nếp lớp. 
2/ Bài mới:	
	Giáo viên giới thiệu bài mới
	Học toán với phần mềm học toán 3
* Hoạt động 2
	Giáo viên trình bày ý nghĩa và tác dụng của phần mềm hoc toán.
	Giáo viên hướng dẫn học sinh khởi động phần mềm. Và các thao tác để vào được trò chơi học toán.
* Hoạt động 3:
	Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành .
	Hướng dẫn học sinh chọn các bài tập có mức độ khó từ từ nâng dần lên và làm theo từng lạoi dạng bài tập khác nhau	
- Học sinh hiểu phần mềm học toán dùng để học và chơi với các con vật, cô bé, khi các em làm đúng đáp án thì sẽ vỗ tay hoăïc cười với em nhưng khi làm sai sẽ bị cười chê
- Học sinh hiểu được tầm quan trọng của phần mềm học toán là giúp em có thể ôn luyện và làm các phép tính mà các em đã học được tốt hơn.
- học sinh nháy đúp chuột vào biểu tượng trên mà hình máy tính và xuất hiện màn hình của trò chơi.
- Em nháy đúp chuột vào một tấm biển nhỏ có chữ Bắt đầu ở giữa hai cánh cổng để vào chọn các bài tập nằm trên chiếc cầu vồng.
- Học sinh nhấp đúp chuột vào các bài tập có mức độ từ khó đéân dễ theo sự hướng dẫn của giáo viên, để làm bài tập và chơi.
IV/ Củng cố:
- Giáo viên nhận xét tiết học 
- Giáo viên hướng dẫn học sinh thức hành vẽ bằng phần mềm Learning math 3
- Giáo viên dặn dò học sinh về nhà khởi động phần mềm học toán và làm quen với giao diện của phần mềm và thử làm các phép toán cho quen.
Tuần 32
Thø ngµy th¸ng n¨m 2009
	Tên bài :
	Bài 2 	THỰC HÀNH
 HỌC TOÁN VỚI PHẦN MỀM CÙNG HỌC TOÁN 3
I/ Mục đích yêu cầu:
	Giúp học sinh làm quen với nhiều dạng toán 
	Sử dụng thành thạo các công cụ làm toán của phần mềm.
II/ Đồ dùng dạy học:
	Máy tính có cài đặt phần mềm Learning math 3 (phần mềm học toán)
III/ Hoạt động dạy học
1/ Bài cũ: 
	Ổn định nề nếp lớp. Kiểm tra bài cũ.
2/ Bài mới:	
	Giáo viên giới thiệu bài mới
	Thực hành học toán với phần mềm học toán 3
* Hoạt động 2
	Giáo viên giới thiệu các công cụ của phần mềm học toán giúp em làm các phép tính toán.
* Hoạt động 3:
	Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành.
	Khi thực hành xong giáo viên hướng dẫn học sinh tắt phần mềm.
- Học sinh lên bảng ngồi vào máy tính khởi động phần mềm Learning math 3 và làm một phép tính theo yêu cầu của giáo viên.
- Học sinh hiểu được nguyên tắc và các bước để làm các phép toán.
- Em nắm được các công cụ:
	- kiểm tra kết quả làm bài của em
	- chuyển sang bài làm tiếp theo
	- đóng cửa sổ bài làm trở về màm hình chính
	 - trợ giúp em khi làm bài
	- làm lai bài tập đó từ đầu.
- Học sinh khi thực hành xong phải tắt phần mềm bằng cách:
	- Em nhấp chuột vào biểu tượng trên góc phải của màm hình trò chơi để thoát khỏi phần mềm. 
IV/ Củng cố:
- Giáo viên nhận xét tiết học 
- Giáo viên hướng dẫn học sinh thức hành vẽ bằng phần mềm Learning math 3
- Giáo viên dặn dò học sinh về nhà cần thực hành làm bài tập với phần mềm nhiều hơn giúp cho các em nhớ các dạng bài toán và giúp em làm toán được tốt hơn.
Tuần 33
Thø ngµy th¸ng n¨m 2009
	Tên bài :
	Bài 3 	THỰC HÀNH
 HỌC TOÁN VỚI PHẦN MỀM CÙNG HỌC TOÁN 3
I/ Mục đích yêu cầu:
	Giúp các em thực hành thành thạo hơn với phần mềm và làm các dạng bài tập có mức độ khó hơn.
Tuần 34
Thø ngµy th¸ng n¨m 2009
	Tên bài :
	Bài 4 	THỰC HÀNH
 HỌC TOÁN VỚI PHẦN MỀM CÙNG HỌC TOÁN 3
I/ Mục đích yêu cầu:
	Giúp học sinh nắm được công thức toán và các kiểu bài tập 
	Học sinh thực hành hết các bài tập toán và các bài có dạng bài kiểm tra còn lại trong phần mềm

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao an tin hoc lop 3.doc